Sunday, February 19, 2012

Đơn xin giảm nhẹ hình phạt



CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
                                                            ____________________
Hà Nội, ngày .... tháng ....năm 2012

ĐƠN XIN GIẢM NHẸ HÌNH PHẠT

Kính gửi:
- ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ............................
Tôi tên là: ......................, sinh năm ....., trú tại........................................
CMND số: ..................................do CA Hà Nội cấp ngày....
Tôi là người bị hại trong vụ án trộm cắp xe máy do ... thực hiện. Vụ án đã được công an Huyện ....khởi tố và nay vụ việc đang trong giai đoạn chuẩn bị xét xử sơ thẩm.
Tôi có yêu cầu các đối tượng trên phải bồi thường số tiền là ..... triệu đồng. Tôi đã nhận đủ số tiền là ... đồng (..... đồng chẵn) do gia đình ông ....bồi thường.
Tôi thấy hai em tuổi còn ít, gia đình và bố mẹ làm ruộng ít có điều kiện quan tâm giáo dục tuổi trẻ dễ có những nhận thức chưa đúng về lao động và quy định của pháp luật. Tôi coi các em như em trong gia đình và kính mong Tòa án nhân dân ...., Hội đồng xét xử xem xét cho các em được giảm nhẹ hình phạt, sớm được trở về với gia đình và xã hội.
Tôi xin trân trọng cảm ơn./.
Xác nhận của UBND xã.......................
Người làm đơn

 




…………………..