Sunday, February 19, 2012

Đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
ĐƠN XIN SAO CHỤP HỒ SƠ VỤ ÁN
                   Kính gửi: TÒA ÁN NHÂN DÂN HUYỆN GIA LÂM
Tôi là Nguyễn Hồng Minh, Luật sư Công ty Luật TNHH Trí Tuệ, thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội.
Theo yêu cầu của gia đình em ....là người tham gia trong vụ án t...xảy ra trên địa bàn huyện ..., tôi được mời tham gia tố tụng trong quá trình giải quyết toàn bộ vụ án để bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích cho em ....
Tôi làm đơn này, kính đề nghị Tòa án Nhân dân huyện ....cho tôi sao chụp toàn bộ hồ sơ vụ án [một phần thì liệt kê các tài liệu cần thiết] để tôi có điều kiện nghiên cứu hồ sơ vụ án, thực hiện trách nhiệm của mình đúng theo quy định pháp luật về hành nghề Luật sư.
Tôi xin cam đoan chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật về việc sao chụp hồ sơ vụ án.
Tôi xin trân trọng cảm ơn./.
     

Hà Nội, ngày…….tháng…….năm 2012
Người làm đơn



Luật sư. Nguyễn Hồng Minh