Sunday, February 19, 2012

Đơn xin xét xử vắng mặt tại phiên tòa trong vụ án hình sự



CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
                                                            ____________________
Hà Nội, ngày .... tháng ....năm 2012

ĐƠN XIN XÉT XỬ VẮNG MẶT TẠI PHIÊN TÒA

Kính gửi:
- TÒA ÁN NHÂN DÂN HUYỆN GIA LÂM
Tôi tên là: ......................, sinh năm ....., trú tại........................................
CMND số: ..................................do CA Hà Nội cấp ngày....
Tôi là người bị hại trong vụ án trộm cắp xe máy do .... thực hiện. Vụ án đã được công an .... khởi tố và nay vụ việc đang trong giai đoạn chuẩn bị xét xử sơ thẩm.
Tôi đã được gia đình ông .... bồi thường đầy đủ đúng như số tiền mà tôi đã yêu cầu tại cơ quan điều tra .....
Tôi đã nhận được giấy báo tham gia phiên tòa ngày .... về giải quyết dân sự bồi thường thiệt hại trong vụ án trên. Do tôi con nhỏ, có bố mẹ ốm và phải bán hàng, nay tôi làm đơn này kính đề nghị Tòa án nhân dân .... cho tôi vắng mặt tại phiên tòa nêu trên.
Tôi xin cam đoan không có bất cứ khiếu nại hay yêu cầu nào khác về vấn đề dân sự trong vụ án nêu trên.
Tôi xin trân trọng cảm ơn../.
Xác nhận của UBND xã.......................
Người làm đơn

 




…………………..