Monday, January 16, 2012

Ain't Got No, I Got Life (Muller)


Ain't Got No, I Got Life (Muller)

I Ain't got no home, ain't (are not) got no shoes
Ain't got no money, Ain't got no clothes
Ain't got no perfume, Ain't got no skirts
Ain't got no sweaters, Ain't got no smokes
Ain't got no god.

Ain't got no father, Ain't got no mother
Ain't got no sisters, i've got one brother
Ain't got no land, Ain't got no country
Ain't got no freedom, Ain't got no god,
Ain't got no mind,

Ain't got no earth, Ain't got no students
Ain't got no father, Ain't got no mother
Ain't got no sweets, Ain't got no ticket
Ain't got no token, Ain't got no mind
Ain't got no land.

But there is something i've got,
there is something i've got,
there is something i've got,
nobody can take it away...

Got my hair on my head
Got my brains, Got my ears
Got my eyes, Got my nose
Got my mouth, I got my smile
I got my tongue, Got my chin
Got my neck, Got my boobies
Got my heart, Got my soul
Got my back, I got my sex
I got my arms, my hands, my fingers,
my legs, my feet, my toes,
and my liver, got my blood..

I got life, i've got life's, i've got headaches,
and toothaches and bad times too like you ...

Got my hair on my head
Got my brains, Got my ears
Got my eyes, Got my nose
Got my mouth, I got my smile
I got my tongue, Got my chin
Got my neck, Got my boobies
Got my heart, Got my soul
Got my back, I got my sex

I got my arms, my hands, my fingers,
my legs, my feet, my toes,
and my liver, got my blood..

I got life, and i'm going to keep it
as long as i want it, I got life.....

heart, soul
heart, soul


Không phải chẳng có nhà, không phải chẳng có giày

Không phải chẳng có tiền, không phải không phải chẳng có quần áo
Không phải chẳng có nước hoa, Không phải chẳng có váy, không phải chẳng có áo len, Không phải chẳng có thuốc lá
Không phải chẳng có chúa

Không phải chẳng có người cha, Không phải chẳng có mẹ, không phải chẳng có chị em, không phải chẳng có người anh em
Không phải không có đất, không phải không có đất nước,
Không phải không có tự do, không phải không có chua, không phải không có lương tâm
Không phải không có trái đất, không phải chẳng có sinh viên
Không phải không có cha, không phải chẳng có mẹ
Không phải chẳng có kẹo, không phải không có vé,
Không phải không có thông báo, không phải không có ý thức
Không phải không có đất

Có một cái gì đó tôi có
Có một cái gì đó tôi có
Có một cái gì đó tôi có
Không ai có thể lấy đi được

Tôi có tóc, có cái đầu
Tôi có trí tuệ, có đôi tai
Tôi có đôi mắt, có mũi
Tôi có miệng, có nụ cười
Tôi có lưỡi, có cằm
Tôi có cổ, có đôi môi
Tôi có trái tim của tôi, có linh hồn
Tôi có quá khứ, tôi được làm chính mình
Tôi có cánh tay, có bàn tay
Tôi có ngón tay, có chân
Tôi có bàn chân, có các ngón chân
Tôi đã có gan, có máu của tôi
Tôi đã có cuộc sống, Tôi đã có cuộc sống tôi cũng bị đau đầu, tôi cũng đau răng và có thời gian tồi tệ như bạn














Tôi có cuộc sống và tôi sẽ giữ nó như tôi muốn, tôi có cuộc sống

Trái tim, linh hồn
Trái tim, linh hồn