Wednesday, January 18, 2012

Congragulation for New Year's Eve


+ Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

Sending you this present with my heart and with that you'll be happy in fullest measure. May the happinest things alway happen to you.

+ Cho phép tôi chúc mừng bạn nhân dịp năm mới đến và xin gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp: dồi dào sức khỏe và thịnh vượng.

Allow me to congragulation you on arrival of the new year and to extend to you all my good wishes for your perfect health and lasting prosperity.

+ Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn.

I congragulation you wholeheratedly on your blessful marriage. May the significant bond fruit everlasting felicity on your new family.

+ Cho tôi gửi lời chúc mừng chân thành nhất của tôi nhân dịp bạn có thêm một cậu con trai. Có thể tượng tưởng cậu bé em lại niềm vui cho bạn và gia đình bạn biết bao.

Let me offer you my sincerest congragulation upon the arrival of your son. I can well imagine the joy which it must affod yourself and your family.

+ Tôi tin tưởng rằng cuộc hôn nhân của bạn sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món qùa nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới đầu hạnh phúc cuả bạn.
ust that your marrige will be a source of blessing and happiness of your both, please
+ Trong đời chúng ta gặp nhau để rồi cuối cùng nói hai tiếng " chia tay ". Chúc tình bạn của chúng ta mãi mãi vượt qua thờii gian và không gian.

We met get together to know each other but say " good-bye" at last in such a crowded world. May our friendship grow more dear inspite of time and space.

+ Gửi người thân nhất trong ngày lễ Giáng Sinh vui vẻ này.

To my dearrest love on this is your Christmas.

+ Anh không nghĩ rằng anh có thể có hạnh phúc thực sự cho đến ngày anh gặp em. Chúc em " Ngày Tình Nhân " hạnh phúc.

I didn't think that I could ever trust happiness. The I met you. Happy Valentine's Day dear.

+ Chúc em : Ngày Tình Nhân " hạnh phúc. Hãy theo đuổi công việc tốt đẹp của em!

Wishing you a happy Valentine's Day. Keep up the good work !

+ Trong " Ngày Tình Yêu " này cũng như mọi ngày khác, tất cả những gì tôi có là tình yêu dành cho em.

On this Valentine's day, just like every day, all I have is love for you.

+ Mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến cho bạn.

I hope that the coming year bring you peace and prosperity